top of page
Search
  • Writer's pictureMilada kannocha

รวมคุชชั่นที่ดีที่สุด 2022

มาเริ่มปีใหม่กันแบบปังๆดีกว่า ในวันนี้มีไอเทมเด็ด คุชชั่นที่ดีที่สุดในปีนี้ พร้อมจะให้สาวๆได้สวยสดใสไปด้วยกันแล้ว ในสมัยนี้ต้องการความรวดเร็ว สะดวก ไม่ยุ่งยาก ถ้าหากว่ามีการทาครีมหลายขั้นตอนจนเกินไป จะทำให้ใช้เวลานาน วันไหนที่รีบจะทำให้แต่งหน้าออกไปแล้วไม่สวย ไม่ปัง ทำให้คุชชั่นเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ พร้อมที่จะมาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างเรากัน ที่ได้รับความนิยมมาก ยิ่งใครชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลี มีความบางเบา แต่หน้าเป๊ะทั้งวันต้องไม่พลาดคุชชั่นที่น่าสนใจกันแล้ว รีวิวรองพื้น


Bobbi Brown Skin Long WearWeightless Foundation




มาต้อนรับปีกันด้วยคุชชั่นที่ขายดีอันดับที่ 1 แพคเกจเป็นตลับแข็ง สีดำ ปกปิดได้เรียบเนียนสบายผิวมาก มีเนื้อสัมผัสเวลาที่ใช้งานแล้วไม่หนักหน้า สบายผิว ไม่ขาวสว่างเกินไป ให้ความเนียนแบบกึ่งแมทช์ ถ้าหากว่าต้องการให้ปกปิดผิวที่เป็นรอยมาก สามารถทาซ้ำได้ ไม่ทิ้งรอยคราบ ช่วยลดจุดด่างดำได้ดี ป้องกันแสงแดดในค่า SPF 50 PA+++ ทำให้ผิวแข็งแรงเมื่อได้เจอแดด ไม่คล้ำ ไม่หมอง ไม่หลุดเป็นคราบออกมา ในส่วนผสม ที่มีสารสกัดจากพืชที่อยู่ในตระกูลสาหร่าย มีวิตามินซี มีสารสกัดจากธรรมชาติเช่น น้ำมันรำข้าว จะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับผิวได้ มีความชุ่มชื้น มีให้เลือกทั้งหมด 6 เบอร์ตามสีผิว ปริมาณ 12 g

Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion SPF50+ PA+++




คุชชั่นที่มาแบบสูตรพิเศษ ในเกาหลีจะให้นิยมมากในยี่ห้อนี้ ด้วยความบางเบา เน้นผิวสุขภาพดี มีความขาวกระจ่างใส เนื้อครีมมีความกลมกลืน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถปกปิดได้นานสุด 12 ชั่วโมง ได้ตลอดทั้งวันไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะหมองหรือดรอประหว่างวัน ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนผสมสุดพิเศษ มีผงไข่มุกที่มาจากหอยเป๋าฮื้อด้วย เป็นสูตรที่ไม่เหมือนยี่ห้ออื่น ลดริ้วรอย มีสารสกัดจากดอกลิลลี่ขาว เป็นตัวช่วยที่ทำให้หน้าเรียบเรียนยิ่งขึ้น ปริมาณ 14 g


Mac Studio Fix Complete Coverage Cushion Compact



คุชชั่นที่เป็นที่สุดของสาวๆหลายคน คุณภาพที่ดีมายาวนาน มีการปกปิดที่แน่นหน้า ไม่เห็นจุดด่างดำที่อยู่บนใบหน้า กันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญคุมความมันได้ดีเยี่ยม ติดทนได้ตลอดทั้งวัน หน้าเป๊ะ เป็นแบบเนื้อแมทช์ ที่มีความชุ่มชื้น ไม่แห้ง มีความเป็นธรรมชาติ กันแดดได้ SPF 50 PA+++ ปริมาณ 12 g


Banila Co Covericious Power Fit Cushion



คุชชั่นที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่มาพร้อมกับพัฟที่นุ่มสบายหน้าเมื่อสัมผัส มีครีมมีความละเอียด ทาแล้วเรียบสนิท สบายผิว ไม่เหนียวหน้า ปกปิดได้ดี บางเบามาก ถ้าหากว่าใครที่ไม่ชอบทาครีมให้หนักหน้าจนเกินไป แนะนำว่าให้ใช้ กันแดดได้ SPF 38 PA+++ ติดทนได้ถึง 30 กว่าชั่วโมง หน้ายังเป๊ะอยู่ทั้งวัน ปริมาณ 14 g

3ce Soft Matte Fit Cushion



คุชชั่นที่แนะนำให้กับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลี มีความบางเบาแต่ปกปิดได้นาน ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ ออกแบบตลับได้น่ารักเป็นสีชมพู ความพิเศษคือ คุมความมันบนหน้าได้ เวลาเหงื่อออกแล้วผิวไม่มันวาว ดูสุขภาพดี ดูผิวใสขาวเนียน ป้องกันแสงแดดได้ดีถึง SPF 45 PA+++ มีให้เลือกเฉดสีตามต้องการ

Laneige NEO Cushion Matte



ปกปิดได้ดีจริง ที่มาแบบเนื้อแมทช์ เมื่อทาแล้วจะดูมีความสบายผิว เรียบเนียน มีความธรรมชาติ แม้จะอยู่ในสถานการณ์หนักหน่วง ร้อนมากเค่ไหน สามารถทนได้ หมดความกังวลได้เลย ป้องกันแสงแดดได้ถึง SPF 42 PA++ เน้นลดความมัน กันน้ำ เนื้อเบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน หน้าไม่หมองระหว่างวัน ลดรอยสิวได้ เป็นการบำรุงไปในตัว เหมาะกับสีผิวสาวเอเชีย ปริมาณ15 g


By : https://boxknowledge.com/



7 views5 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page